Dấu hiệu và cách xử lý bao quy đầu dài ở trẻ

Bao quy đầu bị dài ở trẻ là một tình huống bệnh khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng vì sợ nó tác động xấu đến sức khỏe của bé về sau thành ra nhiều phụ huynh đã tìm cách để sửa chữa ngay từ lúc còn bé.


Bao quy đầu dài ở trẻ em như thế nào?

Dài bao quy đầu là tình trạng phần da bao quy đầu không tuột xuống được ngay cả lúc dương vật cương cứng, phần da quy đầu đó thường dài hơn so với bình thường tầm 1.5cm.

Dấu hiệu dài bao quy đầu
  1. Phần da bao quy đầu dài hơn so với những trẻ khác
  2. Khó tuột được da bao quy đầu
  3. Khó nhìn thấy lỗ tiểu
  4. Đi tiểu thường bị đọng lại nước tiểu ở bao quy đầu
  5. Bao quy đầu dài nếu để lâu sẽ thực hiện ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật và nhất là sẽ tăng nguy cơ trẻ bị mắc phải những bệnh viêm nhiễm.
Bài tham khảo:

Cách xử lý lúc trẻ bị dài bao quy đầu

Không nên cha mẹ nào cũng biết cách giải quyết dài bao quy đầu ở đứa nhỏ. Có nhiều cha mẹ thì thường tự ý trị bệnh cho con khi chưa có chỉ dẫn của y bác sĩ, nhưng cũng có nhiều cha mẹ lại chủ quan không coi xét hay chữa bệnh cho con.

Nếu thấy con bị bao quy đầu bị dài trong thời gian dài, cụ thể là đến 3 tuổi mà tình trạng bệnh vẫn vậy thì những cha mẹ nên phải đưa trẻ đi chuẩn đoán bệnh. Vì bao quy đầu dài ở con nhỏ lúc này đã biến thành bệnh lý chứ không còn là hiện tượng sinh lý nữa.

Nếu bao quy đầu bị dài ở mức độ nhẹ, một vài cha mẹ có thể thực hiện cách chữa dài bao quy đầu tại nhà cho trẻ theo hướng dẫn cụ thể của bác sĩ chuyên môn. Cách thức đó thường là khi tắm, kéo nhẹ nhàng phần da bao quy đầu sao cho để lộ đầu dương vật, cứ bền chí làm tiên tục như vậy trong thời gian 1-2 tháng là phần da bao quy đầu sẽ tự động ngắn lại

Còn nếu phần da bao quy đầu quá dài, bắt buộc trẻ sẽ phải tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Tiểu phẫu sẽ giúp cắt bỏ đi phần da bao quy đầu bị thừa đó. Hiện nay, đã có hình thức cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, một trong một số cách mới nhất về cắt bao quy đầu.

Phòng khám cắt bao quy đầu uy tín Hồng Phúc
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và có rất lâu năm kinh nghiệm trong nghề, từng thành công trong nhiều ca chữa bệnh uy tín
  • Được đầu tư đầy đủ một vài trang thiết bị y tế và vật dụng phục vụ cho chữa bệnh tân tiến
  • Bảo mật thông tin khách hàng kín đáo
  • Mức giá được đưa ra mức thích hợp và được thông báo mức chữa trị bao nhiêu trước lúc bệnh nhân đồng ý chữa trị

Nhận xét